Trang chủ / TIN TỨC / Bạn đã biết cách mặc quần áo cho người gầy để hack dáng chưa?

Bạn đã biết cách mặc quần áo cho người gầy để hack dáng chưa?

Là nam giới nhưng không sở hữu thân hình "Vai năm tấc rộng, thân mười thước cao" thì đã sao? Bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin với ngoại hình của mình nhờ những cách mặc quần áo cho người gầy phù hợp. Chúng sẽ giúp hạn chế đi khuyết điểm và khiến ngoại hình của bạn đẹp mắt hơn. Hãy cùng tham khảo những bí quyết được đưa ra dưới đây nhé!

1. Mặc đồ vừa vặn với cơ thể

Một trong những cách mặc đẹp đầu tiên cần ghi nhớ là bạn phải lựa chọn quần áo phù hợp với kích thước cơ thể. Quan điểm cho rằng người gầy mặc đồ rộng thì trông sẽ đỡ gầy hơn là điều sai lầm. Thực tế, chúng chỉ càng tố cáo thân hình khẳng khiu, gầy guộc của bạn mà thôi. Bạn hãy chọn quần áo có size nhỏ, hạn chế mặc đồ oversize. 

Bạn nên mặc đồ vừa vặn với cơ thể

2. Chú ý phần cổ áo

Khi nói tới ngoại hình của nam giới, người ta thường nghĩ tới ngực, vai, hay phần cơ bắp săn chắc ấn tượng. Thế nhưng ít ai biết rằng yết hầu ở cổ mới là điểm thu hút chị em phụ nữ. Bởi vậy, nếu bạn muốn ghi điểm với nàng trong buổi hẹn hò đầu tiên thì hãy lựa chọn quần áo phù hợp.

Đối với người gầy thì đây không thể là lợi thế, mà ngược lại lại là nhược điểm. Do vậy, hãy chọn những kiểu áo không quá trễ cổ hay để lộ xương quai xanh gầy gò. Nên tận dụng những item như áo len cổ lọ, áo cổ đứng, áo sơ mi,... sẽ giúp đối phương không chú ý tới khuyết điểm của bạn.

Chú ý phần cổ áo giúp bạn che đi khuyết điểm

3. Phong cách layer sẽ giúp bạn rất nhiều

Layer theo tiếng Anh có nghĩa là "lớp". Mặc quần áo kiểu layer tức là bạn sẽ tạo ra các lớp áo trong và áo ngoài sao cho thống nhất và ăn nhập với nhau. Nếu như chị em phụ nữ thích sự sặc sỡ, diêm dúa thì với đàn ông, đơn giản chính là chân lý. Do vậy, bạn chỉ cần mặc bên trong một chiếc áo phông đen hoặc trắng, khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi khác màu hoặc sơ mi kẻ ca rô. Việc này sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn đấy!

Mặc quần áo kiểu layer

4. Tận dụng áo kẻ ngang

Mặc áo kẻ ngang là một trong những cách mặc quần áo cho người gầy được rất nhiều chàng trai áp dụng. Bạn có biết vì sao nó lại được ưu ái như vậy không? Là vì các đường kẻ ngang trên áo sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, item này cũng rất dễ kết hợp với các loại quần áo khác để tạo nên những bộ đồ đẹp. Nếu một ngày bạn có lịch hẹn bất chợt, thì cũng chẳng cần lo vì áo kẻ ngang tuy đơn giản mà cũng mang tính thẩm mỹ rất cao, lại phù hợp với bạn.

Nên tận dụng áo kẻ ngang

5. Vest - Cách mặc quần áo cho người gầy chuẩn nhất

Bạn có thắc mắc, vì sao cả người gầy và người mập đều được khuyên mặc vest? Trang phục này thật sự "toàn năng" như vậy hay sao?

Lý do nam giới nên mặc vest, không chỉ vì nó trông lịch lãm và trưởng thành, mà còn lên dáng rất chuẩn. Nếu bạn sở hữu một thân hình không được đầy đặn thì vest vẫn sẽ là item cứu cánh. Sự cứng cáp đến từ chất liệu vải và đặc điểm may riêng sẽ khiến bạn khỏe khoắn và nam tính hơn.

Vest - Cách mặc quần áo cho người gầy chuẩn nhất

Ngoài ra, mặc đồ thiết kế cũng là giải pháp mà những người nam gầy nên lựa chọn. Nó giúp bộ đồ được sử dụng lâu hơn, và tăng sự tự tin trong bạn, thay vì khoác lên mình một chiếc áo không vừa vặn. Veston Duy Nguyễn - một trong những đơn vị thiết kế và cắt may vest uy tín hàng đầu sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn!

Trên đây là một số cách mặc quần áo cho người gầy nam giúp bạn khắc phục được khuyết điểm của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được kênh tham khảo hữu ích cho bạn!

››› Xem thêm: Hướng dẫn cách mặc đồ cho người gầy cao nam để trở nên thu hút

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!