Trang chủ / TIN TỨC / Hướng dẫn cách mặc đồ cho người gầy cao nam để trở nên thu hút

Hướng dẫn cách mặc đồ cho người gầy cao nam để trở nên thu hút

Không phải ai trong số chúng ta cũng may mắn sở hữu ngoại hình hoàn hảo. Dù vậy, cũng đừng để bản thân trở nên mặc cảm, tự tin mà hãy thay đổi để tốt đẹp hơn. Những cách mặc đồ cho người gầy cao dưới đây sẽ là bí quyết để các chàng trai dễ dàng chinh phục người trong mộng của mình. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Áo phông kẻ ngang + Quần dài kaki

Từ lâu, áo kẻ ngang đã là item giúp những người gầy "hack" dáng. Vì những đường sọc nằm ngang có thể giúp bạn kéo rộng cơ thể ra, đánh lừa người nhìn để che đi khuyết điểm. Một chiếc áo phông luôn mang tới cái nhìn trẻ trung, năng động. Do vậy, nó không thể được mix với quần vải quá cứng nhắc và nghiêm túc. Set đồ áo phông kẻ ngang + quần dài kaki vừa đơn giản mà lại rất thu hút.

Áo phông kẻ ngang + Quần dài kaki là cách mặc đồ cho người gầy đẹp mắt

2. Áo sơ mi kẻ sọc + Quần short

Bạn đang đau đầu vì không tìm được cách mặc đồ cho nam gầy? Một chiếc sơ mi kẻ hơi rộng không những giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vận động, mà còn che đi cơ thể gầy gộc, khẳng khiu của bạn. Các chàng trai có thể phối cùng một chiếc quần short đen và đi giày thể thao. Bộ đồ này sẽ rất thích hợp với việc dạo phố cùng nàng trong một ngày hè mát mẻ đấy!

Áo sơ mi kẻ sọc 

3. Phong cách layers năng động

Layers trong tiếng Anh có nghĩa là "các lớp". Ứng dụng vào thời trang, ta hiểu từ này dùng để chỉ việc phối đồ tạo nên các lớp áo từ trong ra ngoài sao cho đẹp mắt. Cách tạo layers đơn giản mà hiệu quả nhất cho các chàng trai gầy chính là phông trắng/đen + áo sơ mi kẻ ca rô. Diện bộ đồ này ra ngoài, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều với ngoại hình của mình.

Phong cách layers năng động rất đàng được các chàng trai tham khảo

4. Quần jogger + Áo phông - Cách mặc đồ cho người gầy

Jogger là item khá vạn năng khi có thể kết hợp cùng rất nhiều loại quần áo để kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Mẫu quần này được thiết kế rộng ở phần mông, đùi và bó dần lại xuống mắt cá. Do đó, các chàng trai sở hữu thân hình gầy, mảnh có thể tận dụng jogger để che đi hiệu quả khuyết điểm của mình. Vì đặc điểm của item này là trẻ trung, phá cách nên bạn nên mix với áo phông, tránh mix với áo sơ mi nhé!

Quần jogger + Áo phông - Cách mặc đồ đẹp cho người gầy

5. Áo sơ mi cộc tay họa tiết + Quần jeans

Các chàng trai thường né tránh những gì có họa tiết vì nghĩ rằng sự sặc sỡ, diêm dúa. Tuy nhiên, chính quan điểm sai lầm đó đã hạn chế anh em tìm đến với những cách mặc đồ cho người gầy.

Một chiếc sơ mi cộc tay họa tiết sẽ khiến cho mọi người xung quanh ngó lơ đi khuyết điểm của bạn. Đồng thời, nó cũng tạo sự phá cách cho gu thời trang bấy lâu bạn theo đuổi. Đôi lúc, bạn cũng có thể tháo bớt chiếc cúc cao cổ ra để cho bản thân sự thoải mái, đồng thời tạo độ hấp dẫn, quyến rũ cho riêng mình. Biết đâu chính khoảnh khắc đó lại giúp bạn cưa đổ tim nàng thì sao?

Áo sơ mi cộc tay họa tiết + Quần jeans

6. Sơ mi trắng nhưng không sơ vin

Từ lâu, sơ mi trắng đã được coi là trang phục của những chàng "soái ca". Bạn cũng có thể trở thành mẫu đàn ông mà chị em hằng mơ ước với trang phục này. Một lưu ý là nếu gầy thì không nên sơ vin, vì mọi người sẽ biết hết vòng hai quá ư khiêm tốn của bạn. Muốn vậy, chiếc áo sơ mi bạn mặc phải vừa vặn, đặc biệt là không quá dài tạo cái nhìn lôi thôi.

Sơ mi trắng sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn

Nhìn chung, những người gầy thường rất khó chọn đồ phù hợp với cơ thể họ. Do đó, mặc đồ thiết kế dựa trên số đo, chiều cao, cân nặng chính là giải pháp thông minh nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo sơ mi hoặc bộ vest để trở thành một người đàn ông lịch lãm, đừng quên Veston Duy Nguyễn luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn!

Trên đây là một số cách mặc đẹp cho người gầy cao nam. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có được kênh tham khảo tốt nhất để luôn tự tin và thể hiện bản lĩnh phái mạnh dù là ở bất cứ đâu!

››› Xem thêm: Các kiểu áo sơ mi đẹp mà phái nam nhất định phải có trong tủ đồ

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!