Trang chủ / Đồng phục / [BÁO GIÁ] Dunnio Duy Nguyễn - Công ty may đồng phục đáp ứng mọi ngân sách

[BÁO GIÁ] Dunnio Duy Nguyễn - Công ty may đồng phục đáp ứng mọi ngân sách

SunHouse Group, Vingroup, BIDV, Sacombank....., và nhiều tập đoàn, công ty lớn mạnh khác đều có một điểm chung là lựa chọn may đo đồng phục công sở để khẳng định dấu ấn doanh nghiệp và thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong mắt đối tác, khách hàng. Thay vì, đội ngũ nhân viên mỗi người một trang phục khi mặc đi làm, đồng phục sẽ giúp mọi người gắn kết với nhau hơn và gia tăng tinh thần tập thể, từ đó doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển hơn.

 

Đồng phục của tập đoàn Sunhouse được may tại DUNNIO DN

Tuy nhiên, trước khi quyết định ký vào hợp đồng may đồng phục, có 2 câu hỏi chính bạn nên trả lời đó là: "May ở đâu uy tín?" và "Giá may đã tốt nhất chưa?". Hãy cùng DUNNIO tìm hiểu nhé.

1. Giá may đo đồng phục công sở

Giá may đồng phục công sở phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu vải sử dụng: Tùy thuộc vào chất liệu, sợi dệt may từ cao cấp cho đến thông thường sẽ tác động đến sự khác nhau của mức giá. Một số khía cạnh khác cũng ảnh hưởng như: độ bền, độ hút ẩm, sự mềm mại,…DUNNIO đã từng phân tích 04 chất liệu vải may Vest phổ biến và giá thành tương ứng, để nắm rõ hơn về những chất liệu này, mời bạn xem thêm tại đây.
  • Số lượng sản phẩm: Số lượng đơn đặt hàng càng lớn thì mức chi phí càng rẻ do được tối ưu hóa về nguyên liệu và vật tư sản xuất.
  • Mẫu mã thiết kế: Trong trường hợp in thêm logo, khẩu hiệu, thêm nhiều hình ảnh chi tiết thì sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với những mẫu thông thường.
  • Thời gian may: Nếu thời gian đặt gấp thì quý khách sẽ được tư vấn chi trả thêm khoảng 20% so với thông thường. Bởi vì cần đến các yếu tố như công nhân tăng ca, chi phí vận hành và sửa chữa trang thiết bị.

Tùy vào từng mức ngân sách doanh nghiệp, các đơn vị may đo sẽ đưa ra chất liệu vải phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Để trả lời câu hỏi: "Giá đã tốt nhất chưa?" bạn nên tham khảo báo giá từ một vài đơn vị may đo đồng phục hoặc tham vấn một số doanh nghiệp đã từng may đồng phục cho thành viên của mình.

2. Đơn vị may đồng phục công sở uy tín hàng đầu hiện nay

Thấy được tầm quan trọng của việc may đồng phục, nhiều doanh nghiệp tìm đến xưởng may đồng phục công sở giá rẻ không đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó nhiều công ty có rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề này như:

- May đồng phục công sở ở đâu đẹp nhất hiện nay? 

- May đồng phục công sở Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng? 

- May đồng phục công sở tại Hà Nội ở đâu giá thành hợp lý nhất? 

 

Veston Duy Nguyen có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn như: Sunhouse Group, BIDV, Toyota Long Biên, Agribank Hoằng Hóa..... Trở thành công ty may đồng phục văn phòng chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật so với các đơn vị khác trên thị trường.

  • Xây dựng, kiến tạo phong cách sang trọng hiện đại để lại dấu ấn trong từng đường kim mũi chỉ.
  • Tất cả các công đoạn từ việc lấy số đo tận nơi cho tới sản xuất và fitting, bàn giao sản phẩm đều được tiến hành chuyên nghiệp, cẩn thận.
  • Chúng tôi sử dụng chất liệu chú trọng đến thành phần, đặc tính, màu sắc phù hợp với tính chất công việc và giúp người mặc cảm thấy thoải mái nhất.
  • Luôn cập nhật xu hướng mới nhất, cung cấp mẫu sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường.
  • Quy trình chuyên nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo mang đến sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ.
  • Cam kết hoàn thành đúng hạn, đúng mẫu trong thời gian khách hàng yêu cầu.

Với nhiều ưu điểm nổi bật Dunnio Duy Nguyen được nhiều doanh nghiệp bình chọn là đơn vị may đồng phục công sở đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu may đo đồng phục chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!