Trang chủ / TIN TỨC / Bí quyết chọn màu vải may vest nữ giúp bạn thêm sang trọng và lịch thiệp

Bí quyết chọn màu vải may vest nữ giúp bạn thêm sang trọng và lịch thiệp

Để trở thành một quý cô sở hữu phong cách thời trang độc đáo, bạn không nhất thiết phải có một chiếc tủ đựng đồ lớn và chật ních. Điều quan trọng hơn là mắt thẩm mỹ của bạn tốt, để dù không sở hữu quá nhiều quần áo, bạn vẫn có thể đổi mới mỗi ngày. Những bí quyết chọn màu vải may vest nữ dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn!

1. Lưu ý trước khi chọn màu vải may vest nữ

Vest là trang phục mang tính trang nghiêm, lịch sự. Vì vậy, việc cân nhắc thật kỹ các yếu tố sẽ cho bạn một lựa chọn đúng đắn để luôn tự tin tham dự sự kiện hay đi làm mỗi ngày. Khi chọn vải may vest nữ, bạn cần xác định rõ những tiêu chí sau:

Thứ nhất, sở thích của bạn là gì?

Khi được sống đúng với con người thì chúng ta mới có thể trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Bạn thích một bộ vest đơn giản với màu sắc không quá nổi bật, hay thích mẫu vest được cách điệu phần vạt? Chỉ cần là bạn thích thì nó sẽ luôn là trang phục đẹp nhất.

Thứ hai, vóc dáng và màu da của bạn hợp với màu sắc nào?

Mỗi người có một đặc điểm riêng về làn da và vóc dáng. Xác định rõ điều này giúp bạn khắc phục được nhược điểm và phát huy tốt ưu điểm của mình. Nếu bạn có làn da trắng thì những màu trầm sẽ càng làm nổi bật lợi thế đó. Ngược lại, nếu bạn sở hữu làn da bánh mật quyến rũ thì không nên chọn màu sắc quá sáng.

Thứ ba, xác định độ tuổi của bạn phù hợp với màu sắc nào?

Tuổi tác là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới quyết định lựa chọn trang phục của chúng ta. Nếu bạn đã đứng tuổi thì nên chọn những mẫu vest màu đen, xanh dương đậm, hoặc màu tím, vàng đậm,... Còn nếu bạn đang là cô gái trẻ thì ngại gì mà không chọn những màu sắc tươi sáng hơn để tận hưởng tuổi thanh xuân của mình nhỉ?

Độ tuổi của bạn phù hợp với màu sắc nào?

 

 

Những lưu ý khi may vest nữ

2. Tư vấn chọn màu vải may vest nữ phù hợp

Sau khi có câu trả lời cho những tiêu chí trên, bạn hãy kết hợp với tư vấn dưới đây để có được đáp án phù hợp nhất.

Chọn gam màu sáng

Nếu bạn đang trẻ trung thì không có lý do gì lại từ chối những bộ vest với màu sắc tươi sáng. Gợi ý cho bạn sẽ là:

  • Màu đỏ tươi: áo vest đỏ tươi với quần ống rộng cùng màu là cách mix đồ được cực nhiều tín đồ thời trang áp dụng. Nó khiến bạn trở nên nổi bật, rạng ngời và cuốn hút hơn.
  • Vàng chanh: màu sắc này sẽ tôn vinh trọn vẹn ưu điểm làn da trắng của bạn. Kết hợp với một chiếc áo ren đen bên trong, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn vì sự lịch thiệp của mình.
  • Trắng: Vest trắng mang lại vẻ đẹp tinh khôi và duyên dáng cho các cô nàng. Nó cũng làm toát lên ở bạn cảm giác tự do, cởi mở và hòa đồng.

Vest trắng là sự lựa chọn an toàn cho mọi cô gái

 

Chọn gam màu tối

Gam màu tối chủ yếu phù hợp với những người đã đứng tuổi, hoặc có vị trí cao trong công việc. Bao gồm những màu sau:

  • Đen: ngoại lệ duy nhất trong thế giới màu sắc có lẽ chính là màu đen. Nó phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính, mọi đặc điểm ngoại hình. Tuy nhiên, tùy vào ngữ cảnh mà bạn mặc vest đen cho phù hợp. Ví dụ như đi ăn cưới thì không nên mặc vest đen.
  • Tím đậm: màu sắc này chỉ phù hợp với những phụ nữ đã đứng tuổi, thường là từ 40 tuổi trở lên. Bạn có thể mặc vest màu tím khi đi làm hoặc vào những dịp trọng đại như đi dự đám cưới, dự sự kiện, hội thảo,...
  • Nâu: màu nâu không được bắt gặp quá nhiều tại các mẫu thiết kế vest, vì nó rất khó kết hợp màu. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng loại trang phục này để phát huy được đúng ưu điểm của nó thì sẽ mang lại hiệu quả thời trang rất lớn.
  • Xanh dương đậm: Một bộ vest xanh dương đậm được cách điệu vạt đen là công thức được rất nhiều các bà, các mẹ yêu thích. Nó đem lại sự sang trọng mà lại phù hợp với độ tuổi, giúp họ trở nên đứng đắn và có phần quyền lực hơn.

Màu đen được nhiều quý cô lựa chọn đển may vest

Thế giới màu sắc thực sự rất phong phú. Nếu bạn đang đau đầu không biết chọn màu vải may áo vest nữ nào phù hợp với mình, thì hãy liên hệ với Veston Duy Nguyễn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thời trang, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn lời khuyên phù hợp nhất, cùng với đó là dịch vụ cắt may vest để đem tới cho bạn trang phục đẹp nhất. Hy vọng bài viết này sẽ đem tới cho bạn kênh thông tin hữu ích!

››› Xem thêm: Hướng dẫn chọn vải may vest nam giúp bạn thành quý ông lịch lãm

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!