Trang chủ / TIN TỨC / Các mẫu áo sơ mi được phái mạnh ưa chuộng nhất "Mọi thời đại"

Các mẫu áo sơ mi được phái mạnh ưa chuộng nhất "Mọi thời đại"

Nếu son là món đồ không thể thiếu của phái đẹp thì chiếc áo sơ mi chính là vũ khí tối thượng của cánh mày râu. Item này không chỉ giúp người mặc trở nên trẻ trung năng động hơn mà còn thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng. Vậy xu hướng thời trang sơ mi có gì đặc biệt. Trong bài viết dưới đây sẽ là các mẫu áo sơ mi đẹp được cánh mày râu ưa chuộng nhất.

Sơ mi trắng

Trong xu hướng thời trang ra mắt rất nhiều mẫu áo sơ mi giúp chàng trai bảnh bao và cuốn hút. Tuy nhiên có 5 kiểu áo sơ mi được luôn được cánh mày râu ưu ái lựa chọn nhất:
Sơ mi nam trắng là món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng có ít nhất là 1-2 chiếc luôn sẵn trong tủ đồ. Item này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau ứng dụng được cho đi làm đi học, đi chơi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa lịch sự sang trọng. Đặc biệt với sắc màu trung tính này cánh mày râu dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chắc chắn 1 chàng trai diện sơ mi trắng sẽ có sức hút mạnh mẽ đối với mọi cô gái.

Mẫu áo sơ mi trắng là một trong các mẫu áo sơ mi được ưa chuộng nhất

Sơ mi caro nam

Trong các mẫu áo sơ mi, những họa tiết kẻ caro có lẽ là món đồ độc đáo và ấn tượng nhất. Chúng vừa mang đến sự trẻ trung năng động vừa thể hiện cá tính gu thời trang đẳng cấp của riêng mình. Khác với sự trang trọng của chiếc áo sơ mi trắng, áo sơ mi caro giúp các chàng trai trở nên bảnh bao hơn. Mix thêm với giày thể thao, đồng hồ thêm chiếc quần jean sẽ giúp phong cách thời trang cực chất khiến bao cô nàng say đắm. Bạn có thể diện chúng trong những dịp hẹn hò, gặp gỡ bạn bè...

Sơ mi họa tiết kẻ caro có lẽ là món đồ độc đáo và ấn tượng nhất

Sơ mi kẻ sọc

Mẫu áo rất được lòng các chàng trai sở hữu thân hình mũm mĩm vì chúng giúp che khuyết điểm vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên kiểu dáng áo sơ mi này rất dễ mặc vì vậy phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần khéo léo lựa chọn một chiếc áo kẻ sọc màu sắc tươi tắn sẽ giúp các chàng trai vừa trẻ trung vừa hiện đại.

Sơ mi kẻ sọc luôn là item được cánh mày râu yêu thích và lựa chọn với vẻ ngoài vô cùng lịch lãm

Sơ mi họa tiết

Các mẫu áo sơ mi ngày càng phong phú và đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Tuy nhiên trong những năm gần đây những mẫu áo sơ mi họa tiết thực sự đã gây sốt trên thị trường với thiết kế vô cùng ấn tượng. Màu sắc nổi bật, họa tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế khiến bao anh chàng mê mệt. Từ chàng trai tuổi 20 đến quý ông đều ưa chuộng mẫu áo cực kỳ phong cách này. Hãy sắm ngay cho mình mẫu áo thời thượng và độc đáo  ngay nhé.

Sơ mi họa tiết có kiểu dáng ân tượng thời thượng

Sơ mi chất liệu denim

Thật không ngoa khi nói rằng đây là mẫu áo được quý ông "Ưa chuộng nhất mọi thời đại" trong thị trường thời trang nam. Bạn dễ dàng biến hóa phong cách với chiếc áo cực kỳ nam tính này. Một chút mạnh mẽ cá tính khi kết hợp áo với quần short toát lên sự hào hoa phong độ. Trưởng thành và cuốn hút hơn với vẻ nam tính nhưng đầy bí ẩn với hình ảnh chàng trai diện chiếc quần jean cùng chiếc áo denim siêu chất.

Sơ mi chất liệu damin

Có thể nói rằng chiếc áo sơ mi sẽ giúp người mặc trở nên lịch lãm và nam tính hơn. Không những vậy chúng còn được ứng dụng nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi, các ngày lễ quan trọng gặp gỡ bạn bè... khẳng định phong cách thời trang riêng.

Trên đây là các mẫu áo sơ mi được quý ông ưa chuộng nhất, cũng như 1 số gợi ý mix đồ ấn tượng cho phái mạnh tham khảo. Hy vọng rằng sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và có thể áp dụng thực tế. Chúc các bạn thành công !

>>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi cho người béo lùn trở nên gọn gàng thanh thoát hơn

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!