Trang chủ / TIN TỨC / Những loại vải may đồ vest được ưa chuộng nhất hiện nay

Những loại vải may đồ vest được ưa chuộng nhất hiện nay

Để may được một bộ đồ vest hoàn hảo bao gồm rất nhiều công đoạn cầu kỳ và tỉ mỉ. Một trong những khâu quan trọng nhất quyết định form dáng cũng như độ bền sản phẩm đó chính là vải may đồ vest. Trên thị trường hiện nay có những loại vải nào được ưa chuộng nhất, việc chọn vải có những lưu ý gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.

Báo giá may vest nam đẹp, chất lượng, uy tín?

1. Những loại vải may đồ vest được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Độ đẹp của một bộ vest được quyết định bởi chất liệu vải để tạo nên sự tinh sảo, định hình form dáng cho người mặc. Những loại vải thông dụng được ưa chuộng nhất hiện nay là:

Vải cotton

Đây là loại vải có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát được thiết kế cho những bộ vest giúp người mặc cảm thấy thoải mái cho các hoạt động. Bên cạnh đó với kết cấu mỏng nhẹ giúp thợ may dễ dàng thực hiện các thao tác may một cách chuẩn xác nhất.

Vải may vest được ưa chuộng nhất

Chất liệu cotton được pha thêm nhiều chất liệu khác để đem đến những sắc màu ấn tượng cũng như đảm bảo độ co giãn tuyệt đối. Tuy nhiên vải cotton thường dễ nhăn hơn chất liệu khác do có cấu trúc tương đối phức tạp gồm 3 lớp.

Vải cotton rất được ưa chuộng để may vest

Chất vải cotton để may vest có khả năng chống thấm mồ hôi rất tốt, phù hợp với thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên giá thành loại vải này khá đắt nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ có độ bền rất cao.

Polyester - Vải may đồ vest đẹp nhất

Đây là loại vải nhân tạo với ưu điểm chi phí hợp lý được nhiều người ưa chuộng. Loại vải rất đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng nổi bật. Vải polyester được sử dụng để may cho đồ thể thao, chăn ga đặc biệt là đồ vest. Xu hướng công nghiệp phát triển nhanh chóng, đáp ứng được tiêu chí khắt khe của khách hàng việc sản xuất ồ át chất liệu hóa học mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác.

Vải polyester loại vải may vest đẹp

Đặc biệt polyester không bị nhăn, giữ form chuẩn nên được dân công sở cực kỳ yêu thích. Ngoài ra Polyester còn chống bám bụi, không biến dạng trong quá trình giặt. 

Len - chất liệu may vest độc đáo

Vải len được ưa chuộng ở hầu hết tất cả các nước trên thế giới. Trong đó có Việt Nam, loại vải này được ứng dụng đa lĩnh vực, chúng thường được sử dụng để may những bộ trang phục vest vô cùng ấn tượng. Với nhiều đặc tính vượt trội như khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị nhăn nên vải len được sử dụng nhiều trong mùa đông lạnh giá.

Ngoài ra, len cũng là chất liệu có độ bền vượt trội so với các loại vải khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải len khác nhau để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Vải len có nhiều ưu điểm thích hợp để may vest cao cấp  

2. Những lưu ý khi chọn vải may vest

Tùy thuộc vào công năng của trang phục mà thiết kế sẽ lựa chọn chất liệu khác nhau. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn vải cần lưu ý những điều sau: 

  • Lưu ý về chất lượng để sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ form dáng
  • Lựa chọn vải cần chú ý về giá cả, nên để người có kinh nghiệm lựa chọn đảm bảo được giá trị sản phẩm đúng với số tiền đã bỏ ra.
  • Đơn vị may vest uy tín, nơi sẽ tư vấn và lựa chọn chất liệu phù hợp
  • Chọn chất liệu phù hợp với thời tiết, hoàn cảnh mặc. 

Cách giặt áo vest đúng chuẩn giúp áo vest sử dụng lâu bền

Những lưu ý khi chọn vải may vest

Để sở hữu cho mình một bộ vest chất lượng việc lựa chọn đơn vị thiết kế may đo có tính quyết định. Đến với Dunnio Duy Nguyên luôn lựa chọn cho bạn những chất liệu tốt phù hợp với nhu cầu khách hàng với giá thành ưu đãi nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm, nhận báo giá và tư vấn tại các cửa hàng thuộc HỆ THỐNG của Dunnio hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0968 996 668.

 

Trên đây là bài viết về các loại vải may vest được ưa chuộng nhất, hy vọng rằng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích nhất. 

Hướng dẫn chọn vải may vest nam giúp bạn thành quý ông lịch lãm

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!