Trang chủ / TIN TỨC / Những lưu ý khi chọn vải may quần âu và áo sơ mi cho ngày nắng nóng

Những lưu ý khi chọn vải may quần âu và áo sơ mi cho ngày nắng nóng

Mùa hè nắng nóng đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để quý anh “refresh” vẻ với quần âu và áo sơ mi phong cách may đo xuân hè. Và để có được những bộ trang phục ưng ý nhất thì điều đầu tiên mà quý anh cần phải làm là lựa chọn được vải may phù hợp.

 

 

5 lưu ý cần phải biết khi chọn vải may quần âu và áo sơ mi

Để đảm bảo được sự thoải mái nhất cũng như tính thời trang khi chọn vải may quần âu và áo sơ mi, quý anh nên lưu ý:

  • Chọn vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Với thời tiết nóng nực như mùa hè, việc đổ mồ hôi là điều không thể tránh khỏi. Do đó quý anh nên ưu tiên những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc cảm thấy thoáng mát, khô ráo hơn.

  • Đừng bỏ qua thiết kế và độ co dãn của vải

Để dễ dàng hơn trong việc vận động hay di chuyển thì độ co dãn của vải phải tốt. Tương tự như thiết kế của quần áo cũng phải giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong quá trình vận động, làm việc. Chẳng hạn như quần âu, áo sơ mi có túi đựng vật dụng sẽ tiện lợi hơn khi ra ngoài, áo sơ mi ngắn tay để giữ mát,...

  • Tránh chọn vải dày và nặng

Không nên chọn vải như tweed hay len, thay vào đó là các loại vải mỏng nhẹ như cotton, linen,..

-  Top các loại vải được dùng thường xuyên nhất để may quần âu nam 2024

  • Chọn vải dễ bảo quản

Để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản quần áo, quý anh nên chọn các loại vải dễ giặt và dễ làm sạch như vải cotton, polyester,...

Ngoài ra quý anh cũng nên tìm hiểu thêm về cách bảo quản vải sau khi may để tăng độ bền và giúp quần áo luôn giữ được hình dáng và màu sắc ban đầu.

  • Chọn địa chỉ cung cấp & may uy tín

Và cuối cùng, nên nhớ chọn vải từ các nhà cung cấp, nhà may uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 Top 3 loại vải may áo sơ mi không nhăn được khách hàng ưa chuộng

 

Đơn vị cung cấp vải và chuyên may đo quần âu, áo sơ mi chuyên nghiệp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Có rất nhiều quý anh ưa thích trang phục may đo, đặc biệt là quần âu và áo sơ mi. Bởi lẽ so với trang phục may sẵn, trang phục may đo có thêm những ưu điểm riêng biệt dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng của người mặc: 

  • Trang phục may đo không bị giới hạn về màu sắc, họa tiết, chất liệu vải. Trong mùa nắng nóng sắp tới, gợi ý quý anh các gam màu nhạt như xanh pastel, xanh blue, trắng, xám nhạt, beige,.. để giúp tạo cảm giác mát mẻ và tươi trẻ.

  • Tính đa dụng của quần áo: Quần âu, áo sơ mi đều có thể mặc được cả trong và ngoài văn phòng, dịp đi chơi, tụ họp bạn bè; áo sơ mi cũng mặc được cả trong và ngoài trang phục công sở.

  • Chất lượng của quần áo: Những bộ quần áo được chế tác bởi những người thợ may có kinh nghiệm sẽ vừa vặn nhất với người mặc.

  • Thỏa mãn mọi phong cách cá nhân: Người mặc hoàn toàn có thể tự lên ý tưởng phối đồ, phối phụ kiện.. đúng với sở thích, mong muốn cá nhân mà không “đụng hàng” ai.

Vậy nên để đảm bảo quý anh có thể sở hữu một chiếc quần âu hay áo sơ mi chất lượng nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu thì phải chọn được một nhà may uy tín. 

 

Dunnio Duy Nguyễn là một trong những nhà may quần âu, áo sơ mi có tiếng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh luôn được khách hàng lựa chọn gửi gắm niềm tin. Dunnio tự tin giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng sự trải nghiệm dịch vụ may đo công nghệ số chỉ riêng tại Dunnio. Nếu quý anh có nhu cầu hãy liên hệ tới hệ thống các cửa hàng hoặc qua số Hotline CSKH 0968996668 để nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!