Trang chủ / TIN TỨC / Phải chăng may đo thời trang tiết kiệm hơn sản phẩm may sẵn?

Phải chăng may đo thời trang tiết kiệm hơn sản phẩm may sẵn?

May đo thời trang đã không còn là hình thức quá xa lạ đối với những ai ưa thích thời trang độc đáo và vừa vặn,đặc biệt là những tín đồ của thời trang đồ âu. Vậy dịch vụ may đo thời trang có ưu điểm gì khiến họ ưa thích như vậy?

Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở dịch vụ may đo thời trang

Rất nhiều những quý ông, chàng trai khi muốn may đo vest nam, quần âu hay áo sơ mi đều chọn hình thức may đo. Bởi lẽ chỉ có ở thời trang may đo mới giúp người mặc có được sản phẩm dành riêng cho chính họ, dù với bất kì vóc dáng, hình thể béo hay gầy, cao hay thấp đều có thể mặc. Sản phẩm lại rất bền và luôn mang được nét xu hướng thời trang thịnh hành.

Sự khác biệt giữa vest may đo và vest may sẵn

So với sản phẩm may sẵn thì sản phẩm may đo tiết kiệm hơn ở các tiêu chí như:

  • Tiết kiệm thời gian: Phái mạnh thường không có xu hướng dành quá nhiều thời gian đi qua các cửa hàng nay, các cửa hàng khác để chọn quần áo. Thay vì vào một cửa hàng bất kì, lựa chọn một bộ trang phục chưa ưng ý lắm, thì may đo sẽ giúp họ dùng một khoảng thời gian ngắn hơn để chọn được bộ trang phục ưng ý từ kiểu dáng, phong cách cho đến chất liệu.

  • Tiết kiệm công sức: Ở đây nghĩa là họ hoàn toàn có thể thử và chọn được bộ trang phục vừa vặn vóc dáng, tôn được những ưu điểm cơ thể khi được các nhà may tư vấn trong khoảng thời gian nhất và đúng theo ý định, sở thích của mình.

  • Không quá tốn kém tiền bạc mà vẫn đẹp. Ngay từ đầu, người mặc có thể ước chừng một khoản chi phí có thể bỏ ra để sở hữu trang phục dành riêng cho mình. Hiện nay giá các dịch vụ may đo cũng không hề quá đắt và sẽ được tư vấn viên tư vấn mức giá phù hợp nhất.

Cung cấp dịch vụ may đo thời trang chất lượng - uy tín Dunnio Tailor

Yêu thích và lựa chọn thời trang may đo, nhiều quý ông, chàng trai đã tìm đến những cửa hàng, nhà may chất lượng, uy tín. Trong số các nhà may có tiếng tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh không thể không kể đến một nhà may đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng bởi sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Đó là Dunnio Tailor hay còn biết đến bởi cái tên Dunnio Duy Nguyễn - thương hiệu may đo, thiết kế thời trang.

Tại Dunnio Duy Nguyễn khi phục vụ khách hàng của mình luôn chú trọng cả hai yếu tố sản phẩm và dịch vụ: Dịch vụ may đo tận tình, chuyên nghiệp, phục vụ từ một khách hàng; Chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo yêu cầu, Dịch vụ tư vấn thiết kế nhiệt tình và chu đáo và giá cả sản phẩm hợp lý…

Và ở dưới đây là một vài sản phẩm được may đo bởi Dunnio Duy Nguyễn:

Hình ảnh khách hàng

Mỗi một hình thức, dù là may đo hay may sẵn đều có những ưu điểm và giá trị riêng biệt. Điều quan trọng là lựa chọn cho mình hình thức phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!