Trang chủ / TIN TỨC / Tư vấn: mua vải may áo vest nữ ở đâu đẹp và chất lượng?

Tư vấn: mua vải may áo vest nữ ở đâu đẹp và chất lượng?

Vest từ lâu đã là loại trang phục phổ biến và rất được ưa chuộng tại nước ta. Nó mang tính trang nghiêm, lịch thiệp, rất phù hợp với những sự kiện quan trọng hay tại môi trường công sở. Để có một bộ vest đẹp thì điều đầu tiên chúng ta cần là có một tấm vải đẹp, phù hợp. Vậy có những loại vải may vest nữ nào? Mua vải may áo vest nữ ở đâu chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!

1. Các mẫu vải may vest nữ hot nhất hiện nay

Cùng với bước đi của thời đại, các xu hướng thời trang cũng liên tục chuyển mình, đem tới cho chúng ta nhiều trải nghiệm mới mẻ. Nếu như trước khi, vải may vest chỉ bó buộc trong một loại chất liệu truyền thống, thì ngày nay, nó đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Có thể kể tới những cái tên sau:

Vải len

Len không còn là khái niệm xa lại với chúng ta nữa. Đây là chất liệu có đặc điểm mềm, nhẹ, đặc biệt là giữ ấm tốt nhưng không gây bí hơi. Vì vậy, len được ứng dụng vào phần lớn các thiết kế vest nữ cho mùa thu - đông.

Len là chất liệu khá lý tưởng để may vest nữ

Với những loại len thông thường thì giá của chúng khá rẻ. Cá biệt có len Cashmere - với mức giá lên tới 900 USD cho 1 mét vuông. Vì khá xa xỉ nên Cashmere không phải là lựa chọn của phần đông người Việt. Thay vào đó, các quý cô thường ưa chuộng vải pha len (với thành phần len 65%, còn lại là thành phần khác.) Chất liệu này thừa sức tạo nên những bộ vest sang trọng, lịch thiệp mà giá lại không quá đắt.

Vải Cotton

Cotton được xem là chất liệu truyền thống để may vest nữ. Ưu điểm của nó là có khả năng thấm hút cực tốt, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh đó, giá thành rẻ cũng là một yếu tố giúp cho Cotton rất được lòng các chị em.

Cotton có nhiều ưu điểm nên rất được ưa chuộng

Hiện nay, rất nhiều công ty, trường học, nhà hàng,... lựa chọn Cotton làm vải may vest đồng phục cho nhân viên, học sinh của mình. Nó vừa giúp tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt, lịch sự mà lại có hiệu quả kinh tế tốt.

Vải Polyester

Mặc dù được ứng dụng khá muộn vào trong các thiết kế vest nhưng Polyester đã sớm được nhiều chuyên gia thời trang đánh giá cao. Lý do là vì nó có độ bám màu cực kỳ tốt, đáp ứng được cả những mẫu thiết kế khó nhất. Ngoài ra, Polyester còn sở hữu ưu điểm là chống bám bụi, không bị biến dạng hay phai màu trong quá trình giặt. Vì vậy, nó đạt đến độ bền lý tưởng.

Polyester cũng được các quý cô yêu thích

Với những ưu điểm trên nhiều khía cạnh như trên, không khó để hiểu được vì sao chất liệu này lại được ưa chuộng lớn như vậy. Cùng với Cotton, Polyester cũng ghi tên mình vào một trong những loại vải được sử dụng nhiều nhất để may đồng phục công sở.

2. Mua vải may áo vest nữ ở đâu đẹp và chất lượng?

Góp phần làm nên thành công của một bộ vest không chỉ có màu sắc, mà quan trọng hơn là chất liệu. Thấu hiểu được điều đó, Veston Duy Nguyễn luôn có sự tư vấn kỹ càng, chính xác về mẫu vải phù hợp với người dùng trước khi đi vào thiết kế và cắt may.

Mua vải may áo vest nữ ở đâu đẹp và chất lượng?

Với sự đa dạng trong chất liệu, màu sắc và cả giá thành, Duy Nguyễn luôn là điểm đến lý tưởng của khách hàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc làm thế nào để có được một bộ vest hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ, thì Veston Duy Nguyễn chính là đáp án phù hợp nhất.

Bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi mua vải may áo vest nữ ở đâu đẹp và địa chỉ nào may vest uy tín, chất lượng. Hy vọng những thông tin này sẽ cho bạn một kênh tham khảo lý tưởng, để bạn luôn tự tin mặc đẹp mỗi ngày, dù là ở bất kỳ đâu!

››› Xem thêm: Bí quyết chọn màu vải may vest nữ giúp bạn thêm sang trọng và lịch thiệp

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!